วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2562

แทงบอลเว็บไหนดีpantip ซัวเรซ เผย ทีมเล่นดีกว่าแต่ความผิดพลาดทำให้เสมอกับทัพ ซามูไร

ซัวเรซเสียใจที่ทีมทำได้เพียงไล่ตามตีเสมอญี่ปุ่น 2-2 ในเกมที่เอดินสัน คาวานี่ยิงชนเสาไปถึง 2 ครั้ง “เราต้องจัดการกับความผิดพลาดและชื่นชมในเรื่องที่ดี”ซัวเรซกล่าว “เราสร้างโอกาสที่ชัดเจน นั่นทำให้เรารู้สึกหวานอมขมกลืน” “เราเล่นได้ดีในระดับโดยทั่วไปแต่เราเจอผลการแข่งขันในรายการแบบนี้ แทงบอลเว็บไหนดีpantip

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น